» » พูดคุยหรือสอบถาม »  
หัวข้อกระทู้ : สอบถาม FaceBook Social Plugin ที่หน้ารายละเอียดสินค้า
 โจลี่
 ตอบ : 3/28/2012 12:05:48 AM    หัวข้อ : สอบถาม FaceBook Social Plugin ที่หน้ารายละเอียดสินค้า
Edit Data
ย้ายกระทู้ไปอีกforumนึง
แก้ไขข้อความ
ลบกระทู้นี้
ปักหมุดกระทู้นี้
ล็อกกระทู้นี้
เห็นรายละเอียดของกระทู้เฉพาะสามาชิกเท่านั้น
เลือกแสดงกระทู้นี้ในหน้าแรก
[ Member ] ++
Joined : 6/11/2010

ทำยังงัยถึงจะรู้ว่ามี ลูกค้าโพสคอมเม้นท์โดยที่เราไม่ต้องมาเช็คทีละหน้าคะ เพราะเวลามีคอมเม้นท์ระบบไม่ได้แจ้งให้ทราบหน่ะค่ะ เลยไม่ได้ตอบคอมเม้นท์ เพราะไม่รู้ว่ามีคอมเม้น (นอกจากว่าจะเปิดเช็คทีหน้าสินค้าทีละหน้า) ขอบคุณค่ะ  
 
 Webmaster
 ตอบ : 3/29/2012 11:34:48 AM    หัวข้อ : สอบถาม FaceBook Social Plugin ที่หน้ารายละเอียดสินค้า
Edit Data
แก้ไขข้อความ
ลบกระทู้นี้
ปักหมุดกระทู้นี้
ล็อกกระทู้นี้
เห็นรายละเอียดของกระทู้เฉพาะสามาชิกเท่านั้น
[ Admin ]

เดี๋ยวเอาไว้ จะเอาระบบ facebook comment ออกดีกว่าครับ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำยังไงให้มีการเตือนครับ ผู้พัฒนาระบบทำเหมือนไม่สุดจริง ๆ
[MEM_SIGNATURE_LONG]
 โจลี่
 ตอบ : 3/30/2012 9:11:45 AM    หัวข้อ : สอบถาม FaceBook Social Plugin ที่หน้ารายละเอียดสินค้า
Edit Data
แก้ไขข้อความ
ลบกระทู้นี้
ปักหมุดกระทู้นี้
ล็อกกระทู้นี้
เห็นรายละเอียดของกระทู้เฉพาะสามาชิกเท่านั้น
[ Member ] ++
Joined : 6/11/2010

จุดดีของการไม่เอาออกก็มีนะคะ WM คือเวลามีคนมาเม้นท์ที่หน้าสินค้าของเรา รู้สึกว่ารูป และ ลิงค์ของสินค้าเราจะไปปรากฏที่ Wall ของคนที่คอมเม้นท์นะคะ และทำให้คนที่เป็นเพื่อนของคนที่คอมเม้นท์ เห็นสินค้าเราค่ะ และ แอบคิดว่า ตั้งแต่ใส่ facebook comment ในหน้าสินค้า รู้สึกว่ามีคนเข้าเว็บเยอะขึ้น กว่าตอนที่ไม่มีนะคะ และ โอกาศที่จะได้ขายสินค้ามีเยอะขึ้นค่ะ (หรือว่าเราแอบคิดไปเองรึเปล่าไม่รุู้ อิอิ) 
 
 Webmaster
 ตอบ : 3/30/2012 10:26:47 AM    หัวข้อ : สอบถาม FaceBook Social Plugin ที่หน้ารายละเอียดสินค้า
Edit Data
แก้ไขข้อความ
ลบกระทู้นี้
ปักหมุดกระทู้นี้
ล็อกกระทู้นี้
เห็นรายละเอียดของกระทู้เฉพาะสามาชิกเท่านั้น
[ Admin ]

ถ้าเอาไว้ ก็จะมีเจ้าของร้านมาถามแบบนี้ตลอดน่ะครับ (ตอนนี้ก็ยังหา solution ที่จะแก้ปัญหานี้แบบ 100% ไม่ได้ครับ) เพราะตัวอย่างที่ทาง facebook ให้มา มันทำงานแค่นี้จริง ๆ

จริง ๆ ก็รู้ว่ามันมีข้อดีครับ

แต่ข้อเสียของมันก็คือ มันไม่เขียนให้สามารถส่งเมล์หาเจ้าของเว็บได้

จริง ๆ ก็มี solution ที่ทำออกมาเหมือนกัน แต่ผมลองเอามาทดสอบดูก็ไม่ผ่านน่ะครับ

ก็ช่าง ๆ ใจอยู่ครับ ว่าเอาออกไป น่าจะทำให้สบายใจกว่า การทำงานครึ่ง ๆ กลาง ๆ แบบนี้

[MEM_SIGNATURE_LONG]
 โจลี่
 ตอบ : 4/4/2012 12:48:00 AM    หัวข้อ : สอบถาม FaceBook Social Plugin ที่หน้ารายละเอียดสินค้า
Edit Data
แก้ไขข้อความ
ลบกระทู้นี้
ปักหมุดกระทู้นี้
ล็อกกระทู้นี้
เห็นรายละเอียดของกระทู้เฉพาะสามาชิกเท่านั้น
[ Member ] ++
Joined : 6/11/2010

อืม...จริงด้วยแหละ...และ พบปัญหาอีกอย่างคือ เวลาที่เราตอบคอมเม้นท์ ถ้าบัญชี เฟสบุ๊ค ของเราเป็นแบบ business เวลาตอบคอมเม้นท์ แล้วมันไม่ขึ้น ลูกค้าที่ถามมา ก็จะไม่เห็นคำตอบอยู่ดี ตอนที่ตอบมันก็ขึ้นให้นะคะ ตัวเราจะเห็นข้อความของเรา แต่พอเราล็อกเอาท์ปุ๊บ ไม่มีข้อความเลยค่ะ และ ก็ไม่ขึ้นที่หน้า wall ของลูกค้าคนที่คอมเม้นท์ด้วย เค้าคงคิดว่าเราหยิ่งแน่เลย ถามแล้วไม่ตอบ อิอิ ถึงตอนนี้ก็เลยคิดว่า เอาออก หรือ เก็บไว้ แล้วแต่ WM เห็นควรค่ะ ว่างัยก็ว่าตามกันไม่มีปัญหาคร้า 

 
     
  page 1 of 1 1
  go to page  
     
ตอบกระทู้นี้

กรุณา Login ก่อนตั้งกระทู้ใหม่คุณต้อง login และต้องเป็นสมาชิกร้านค้าของ sabuyjaishop ก่อนนะคะ (ต้องการ Login คลิกที่นี่)