ในช่วงเดือน มิย. ที่ผ่านมา จะมีบางร้าน ที่มีปัญหาเข้าใช้งานเว็บ sabuyjaishop.com ผ่านเน็ตของ DTAC ไม่ได้ (เฉพาะเว็บ sabuyjaishop.com เท่านั้น ส่วนร้านค้าอื่น ๆ ที่เปิดภายใต้เว็บ sabuyjaishop จะเปิดได้ตามปกติ) ทางเราทำการเคลียร์ปัญหากับ DTAC เรียบร้อยแล้ว และลองเข้าใช้งานได้ตามปกติ ตั้งแต่ช่วงเดือนที่แล้ว แต่ผมอยากแจ้งให้ทางผู้ใช้บริการทราบอีกครั้ง ในกรณีที่ยังมีปัญหา ไม่สามารถเข้าใช้งานได้ สามารถแจ้งเรื่องเข้ามา (พร้อม capture ภาพหน้าจอส่งมาให้เราดูด้วย) ทางเราจะได้ตรวจสอบและแก้ไขให้ใช้งานได้ตามปกติครับ (ปล. กรณีนี้ ผมหมายรวมถึงผู้ที่ใช้บริการเน็ตของทุกยี่ห้อเลยครับ (ทั้ง True, DTAC, 3BB, CS-Loxinfo ฯลฯ) ถ้ามีปัญหาแบบนี้ สามารถแจ้งเรื่องเข้ามาได้ตลอดครับ) |